Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, tài khoàn trial,…cập nhật hàng mới, hàng tồn, hàng đã cho khách mượn, hàng tặng khách.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
- Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Nghiên cứu và nắm rõ các sản phẩm CA của công ty
- Hiểu rõ xu thế của thị trường và các SP của đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt khó khăn của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng/ chuyển sang sử dụng SP CA của công ty
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng (tập huấn giáo viên, tập huấn nhân viên, tư vấn và viết khung chương trình, PPCT, parent’s guides, chuyển giao tài liệu theo sự cho phép của NXB và chính sách của công ty….) để giải quyết các khó khăn của khách hàng cũng như tăng ưu thế cạnh tranh của khách hàng và đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm CA thành công
- Thiết kế slides/ mô tả SP để giới thiệu SP cho khách hàng
- Viết phần chuyên môn cho các dự án trình Ban Giám đốc/ Ban Giám hiệu các trường nhằm bán hàng
- Thiết lập niềm tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới
- Tối ưu hóa bán hàng cho các khách hàng đang nắm giữ.
- Công việc liên quan đến hội thảo:
- Chuẩn bị hội thảo và thực hiện hội thảo (Kế hoạch, campaign, vật phẩm marketing, sách trưng bày, hội trường, công tác tổ chức, điều phối nhân sự, trang thiết bị, giảng viên tập huấn, nội dung hội thảo, nội dung trainer trình bày, banner, backdrop, âm thanh, ánh sáng, biểu mẫu feedback).
- Chuẩn bị công tác trưng bày và trình bày sản phẩm DTP một cách phù hợp và ấn tượng.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm tại hội thảo.
- Trình bày sản phẩm của DTP cho khách hàng quan tâm/ ghé quầy.
- Tạo lập hình ảnh DTP.
- Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn/ chia sẻ SP, kinh nghiệm của BP/đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá SP mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển BP.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh của KV.
- Tập huấn cho nhân viên mới của đơn vị.
- Tập huấn cho nhân viên mới của bộ phận.
- Báo cáo tình hình của khách hàng mình quản lý khi có yêu cầu.
- Tham gia các công việc khác của đơn vị, bộ phận theo sự điều động của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tuổi > 27 tuổi
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Tiếng Anh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Tương đương B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc Ielts từ 6.5 trở lên)
- Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh/ quản lý chuyên môn từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
- Ứng viên phụ trách ở các khu vực: Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên.
- Không ngại di chuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:
- Vắc xin
- Sinh phẩm chẩn đoán
- Dược phẩm
- Thực phẩm chức năng
- Dịch vụ y tế.
Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.
AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.