Việc làm THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Cập nhật 16/08/2024 22:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
30 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25 Cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện LITTLE GARDEN SPA phát triển mạnh mẽ thành hệ thống LG CLINIC. 

LG CLINIC tự hào khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn, tiên phong mang tới những công nghệ tiên tiến nhất, khởi đầu từ nội thất sang trọng tinh tế bậc nhất, khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm. 

Tiên phong công nghệ dẫn dắt xu hướng, công nghệ làm đẹp 5 sao, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của riêng bạn. Hệ thống Thẩm mỹ viện LG CLINIC tự hào đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tâm huyết hơn 10 năm kinh nghiệm, đến từ các hiệp hội y khoa hàng đầu Việt Nam. LG Clinic không ngừng tìm kiếm những giải pháp điều trị an toàn, cập nhật các công nghệ hàng đầu đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của thị trường.  

Vững vàng thương hiệu trẻ hóa số 1 tại Việt Nam, LG CLINIC tự tin mang tới cho khách hàng khuôn mặt đẹp quyến rũ rạng ngời với làn da căng bóng trẻ trung. 

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Click để đánh giá