Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện LITTLE GARDEN SPA phát triển mạnh mẽ thành hệ thống LG CLINIC.
LG CLINIC tự hào khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn, tiên phong mang tới những công nghệ tiên tiến nhất, khởi đầu từ nội thất sang trọng tinh tế bậc nhất, khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm.
Tiên phong công nghệ dẫn dắt xu hướng, công nghệ làm đẹp 5 sao, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của riêng bạn. Hệ thống Thẩm mỹ viện LG CLINIC tự hào đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tâm huyết hơn 10 năm kinh nghiệm, đến từ các hiệp hội y khoa hàng đầu Việt Nam. LG Clinic không ngừng tìm kiếm những giải pháp điều trị an toàn, cập nhật các công nghệ hàng đầu đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của thị trường.
Vững vàng thương hiệu trẻ hóa số 1 tại Việt Nam, LG CLINIC tự tin mang tới cho khách hàng khuôn mặt đẹp quyến rũ rạng ngời với làn da căng bóng trẻ trung.