THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Tài chính - Kế toán

Việc làm THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Cập nhật 19/12/2024 14:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
41 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN
THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25 Cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống thẩm mỹ viện LITTLE GARDEN SPA phát triển mạnh mẽ thành hệ thống LG CLINIC. 

LG CLINIC tự hào khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn, tiên phong mang tới những công nghệ tiên tiến nhất, khởi đầu từ nội thất sang trọng tinh tế bậc nhất, khai trương nhiều chi nhánh mới trong năm. 

Tiên phong công nghệ dẫn dắt xu hướng, công nghệ làm đẹp 5 sao, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của riêng bạn. Hệ thống Thẩm mỹ viện LG CLINIC tự hào đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tâm huyết hơn 10 năm kinh nghiệm, đến từ các hiệp hội y khoa hàng đầu Việt Nam. LG Clinic không ngừng tìm kiếm những giải pháp điều trị an toàn, cập nhật các công nghệ hàng đầu đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của thị trường.  

Vững vàng thương hiệu trẻ hóa số 1 tại Việt Nam, LG CLINIC tự tin mang tới cho khách hàng khuôn mặt đẹp quyến rũ rạng ngời với làn da căng bóng trẻ trung. 

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

THẨM MỸ VIỆN LITTLE GARDEN

Click để đánh giá