Mô tả công việc
- Làm việc với team nội bộ để nhận và hiểu rõ brief từ khách hàng.
- Nghiên cứu về insights của người tiêu dùng và người dùng.
- Viết nội dung truyền tải thông điệp chính của thương hiệu với chiến lược và góc độ thương hiệu phù hợp, tương thích với mood và tone của thương hiệu, đồng thời tuân thủ chiến lược tổng thể.
- Phát triển ý tưởng và tham gia vào các buổi brainstorming cho các chiến dịch content.
- Theo dõi tác động của nội dung và đánh giá hiệu quả của chiến dịch content.
- Cập nhật tình hình công việc và các công việc đang xử lý cho Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ hoặc Marketing.
- Kiến thức về truyền thông và marketing, đặc biệt là marketing kỹ thuật số.
- Khả năng sáng tạo ý tưởng.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với nhiều thương hiệu đa dạng).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động có cơ hội thăng tiến cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LYRA được thành lập từ năm 2012, đến nay LYRA đã trở thành 1 trong top các hệ thống thời trang đứng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. LYRA đã phủ sóng toàn bộ các quận tại Hà Nội với 7 showrooms hiện đại trên khắp các con phố sầm uất cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện & vô cùng tâm lý.
Với sứ mệnh luôn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, LYRA không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Chính vì vậy LYRA rất cần sự hợp tác của Bạn - những thành viên trẻ trung - nhiệt huyết - yêu thời trang để cùng đại gia đình LYRA phát triển trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ !!!