Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6tr - 10tr + Thưởng + Hoa hồng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LYRA được thành lập từ năm 2012, đến nay LYRA đã trở thành 1 trong top các hệ thống thời trang đứng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. LYRA đã phủ sóng toàn bộ các quận tại Hà Nội với 7 showrooms hiện đại trên khắp các con phố sầm uất cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện & vô cùng tâm lý.
Với sứ mệnh luôn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, LYRA không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Chính vì vậy LYRA rất cần sự hợp tác của Bạn - những thành viên trẻ trung - nhiệt huyết - yêu thời trang để cùng đại gia đình LYRA phát triển trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ !!!