Việc làm Thời Trang Lyra

Cập nhật 24/12/2024 16:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Thời Trang Lyra
Business Consultant - Medical Devices (base HCM)
Thời Trang Lyra
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

A. Job Objective / Mục đích công việc:

  • Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostic.
  • Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ
  • Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng
  • Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.

B. Responsibilities /Trách nhiệm

1. Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostics:

  • Hỗ trợ nhà sản xuất phối hợp với khách hàng theo danh sách khách hàng đã được sự đồng ý giữa hai bên tùy từng thời điểm.
  • Duy trì và hoàn thiện nâng cao kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi).
  • Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên.
  • Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty. Giám sát mục tiêu bán hàng hàng tháng.

2. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ:

  • Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên của đối tác.
  • Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống.
  • Thông báo cho nhà sản xuất và khách hàng về kết quả và nhu cầu cần thiết của các quy trình, bao gồm cả việc theo dõi thực hiện hợp đồng và các vấn đề phân bổ.

3. Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt:

  • Tương tác với khách hàng để đảm bảo các quy trình chính xác và kịp thời, làm rõ mọi thắc mắc của khách hàng và giám sát đơn đặt hàng hàng ngày.
  • Thường xuyên cập nhật trạng thái hiện tại của khách hàng, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh và đánh giá tiềm năng mở rộng dịch vụ thử nghiệm của khách hàng.
  • Ký kết các hợp đồng bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng đột xuất, hợp đồng không đấu thầu, hợp đồng thanh lý, hợp đồng phụ lục, hợp đồng dịch vụ và hợp đồng khách hàng thân thiết.

4. Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng:

  • Mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng bệnh viện, nhà sản xuất và các bên liên quan chính để nhận ra các cơ hội kinh doanh.
  • Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh.
  • Xác định các cơ hội kinh doanh mới bằng cách khởi xướng, phát triển hoặc cung cấp các giải pháp độc đáo giúp cải thiện kết quả cho khách hàng và công ty.

5. Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu:

  • Tuân thủ các quy định của công ty về bảo vệ và bảo mật thông tin, dữ liệu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
  • Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
  • Kiến thức sản phẩm
  • Kỹ năng quản lý địa bàn
  • Kỹ năng bán hàng
  • Trung thực
  • Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
  • Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Thời Trang Lyra
Thời Trang Lyra Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 24 Bạch Mai - Phường Cầu Dền - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG LYRA được thành lập từ năm 2012, đến nay LYRA đã trở thành 1 trong top các hệ thống thời trang đứng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. LYRA đã phủ sóng toàn bộ các quận tại Hà Nội với 7 showrooms hiện đại trên khắp các con phố sầm uất cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện & vô cùng tâm lý.

Với sứ mệnh luôn mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, LYRA không ngừng phát triển để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Việt Nam. Chính vì vậy LYRA rất cần sự hợp tác của Bạn - những thành viên trẻ trung - nhiệt huyết - yêu thời trang để cùng đại gia đình LYRA phát triển trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ !!!

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Lyra

Bạn làm việc tại Thời Trang Lyra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Lyra

Thời Trang Lyra

Click để đánh giá