Mô tả công việc
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
- Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
- Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
- Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
- Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
- Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách lưu trú tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ. Độ tuổi: 18 - 30
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
• Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.