Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi xử lý, kết nối đến các bộ phận chịu trách nhiệm.
- Chuyển và nhận chứng từ đến/đi cho các phòng ban - Nhận và lưu công văn đến/đi theo form mẫu
- Lên kế hoạch đọc thông tin truyền thông.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, thông báo, tiếp đón khách đến thăm quan và làm việc tại Công ty
- Làm báo cáo đón khách
- Quản lý các vật dụng, dụng cụ, trang thiết bị phòng họp cũng như khu vực làm việc.
- Cấp phát, theo dõi số lượng tồn kho của đồ đạc, dụng cụ cho bộ phận tạp vụ.
- Tiếp nhận đăng kí sử dụng phòng họp cũng như chuẩn bị phòng họp cho các phòng ban.
- Làm thanh toán các chi phí hóa đơn điện thoại, Internet, đường truyền mạng, chi phí chuyển phát nhanh
- Các công việc khác khi được giao nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng / Đại học các ngành;
- Nữ dưới 30 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan;
- Khả năng Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Có ngoại hình là một lợi thế (Cao >1m60, ngoại hình ưa nhìn);
- Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 9 triệu/tháng;
- Hỗ trợ xe đưa rước từ HCM - Biên Hòa và ngược lại
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu nhận việc;
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc;
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc;
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.