Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ
Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
Thực hiện việc check-in
Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Tư vấn, bán hàng phù hợp với nhu cầu khách hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương hấp dẫn theo vị trí
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước.
+ Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/24.
+ Chế độ hiếu, hỷ.
+ Chế độ nhận việc.
+ Chế độ về thăm nhà.
+ Có Ký túc xá nhân viên
+ Tham gia các phong trào, hoạt động của công ty hàng năm.
+ Thưởng lương tháng 13 và các dịp Lễ khác trong năm.
+ Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari toàn quốc hoàn toàn miễn phí
+ Hưởng các chế độ ưu việt khác trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
+ Được đào tạo, bồi dưỡng về kỹ năng nghề, chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa dịch vụ xuất sắc trong quá trình làm việc.
+ Chính sách phát triển cán bộ nguồn thường xuyên theo năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Zalo: 0964 498 943 (Mr. Sơn)
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.