Mô tả công việc
- Đại diện cho khách sạn phục vụ khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú.
- Hướng dẫn, giúp đỡ khách trong suốt quá trình thực hiện thủ tục nhận, trả phòng…
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp cuộc gọi, tin nhắn, thư từ, fax theo đúng quy trình của khách sạn một cách nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiệu yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin, yêu cầu của khách hàng trong thời gian lưu trú vào sổ logbook và bàn giao sổ cho ca sau.
- Giải quyết phàn nàn của khách và báo cáo cho cấp trên những trường hợp ngoài quyền hạn xử lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp Cao đẵng, Đại học hoặc bằng cấp tương đương;
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị tại vị trí ở các Khách sạn, Resort là một lợi thế;
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát;
- Chịu trách nhiệm và hoàn thành các công việc được giao;
- Chịu khó, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Phí phục vụ;
- Hỗ trợ cơm + gửi xe + chế độ phúc lợi của khách sạn;
- Tuần OFF 1 ngày; 12 ngày phép năm;
- BHXH + BHYT theo Luật Lao Động Việt Nam;
- Được cung cấp đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.