Mô tả công việc
• Đón tiếp các khách hàng hoặc đối tác trực tiếp tại Showroom
• Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về thôn tin sản phẩm của showroom
• Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
• Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
Tốt nghiệp Cấp 3, Trung Cấp trở lên,
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng tốt
Tổng nhập từ 8-15 triệu/ tháng
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.