Mô tả công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 35 tuổi, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m60 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe tại Công ty
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.