Mô tả công việc
• Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.
• Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
• Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
• Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động và ham học hỏi
- Có thể xoay ca làm việc 8 tiếng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +svc
- Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
- Phụ cấp ca đêm đối với nhân viên làm ca đêm
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.