Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng mới.
- Thực hiện việc Marketing quảng bá sản phẩm trên môi trường thương mại điện tử quốc tế, và trang Alibaba, ....
- Thực hiện đơn hàng quốc tế
- Tiếp khách và đàm phán thương lượng với khách hàng quốc tế
- Phát triển thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Chào giá và gửi báo giá cho khách hàng
- Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ nhằm thúc đẩy việc kinh doanh.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ cạch tranh để có chiến lược về sản phẩm phù hợp và đưa ra nhũng chính sách giá cạnh tranh.
- Theo dõi doanh số, lợi nhuận.
- Soạn thảo hợp đồng: kiểm tra theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng giữa nhà máy với khách hàng
- Lên lịch xuất hàng, book cont, đóng hàng...
- Lập hồ sơ xuất/ nhập khẩu, Invoice, PL ... để làm thủ tục thông quan
- Theo dõi thanh toán, mở L/C, chiết khấu bộ chứng từ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong việc thực hiện các công việc liên quan xuất nhập khẩu.
3. Kỹ năng, phẩm chất :
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn
- Nhanh nhẹn, tự tin, khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe
- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
- Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (tên giao dịch quốc tế: Airports Corporation of Vietnam - Viết tắt: ACV) là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, được chuyển đổi từ Công ty TNHH Một thành viên do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ thành công ty cổ phần do nhà nước nắm giữ cổ phần chi phối theo Quyết định số 1710/QĐ-TTg ngày 06 tháng 10 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phương án cổ phần hóa Công ty mẹ - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
ACV hiện đang quản lý, đầu tư, khai thác khai thác hệ thống 22 Cảng hàng không trong cả nước, bao gồm 09 Cảng hàng không quốc tế: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Vinh, Cát Bi, Phú Bài, Cam Ranh, Phú Quốc, Cần Thơ và 13 Cảng hàng không nội địa: Buôn Ma Thuột, Liên Khương, Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo, Phù Cát, Pleiku, Tuy Hòa, Chu Lai, Đồng Hới, Nà Sản, Điện Biên và Thọ Xuân; góp vốn vào các công ty con và công ty liên doanh, liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các loại Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam được thành lập
- Năm 2016, Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP, nhiệm kỳ 2016 – 2020. Cổ phiếu ACV chính thức được giao dịch trên sàn chứng khoán UPCOM, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán ACV.
- Năm 2018, Bộ Giao thông vận tải đã thực hiện chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại ACV về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Mission
Phát triển ACV là doanh nghiệp có trình độ công nghệ, quản lý hiện đại và chuyên môn hóa cao; kinh doanh đa ngành theo quy định của pháp luật, trong đó đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác cảng hàng không, sân bay là ngành kinh doanh chính; gắn kết chặt chẽ giữa sản xuất, kinh doanh với khoa học công nghệ, nghiên cứu triển khai và đào tạo; có sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế; là một nòng cốt để ngành công nghiệp hàng không Việt Nam phát triển bền vững, có khả năng cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế có hiệu quả và bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, an ninh quốc phòng, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.