Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham gia quản lý thương hiệu nhãn hàng:
- Xây dựng và lập kế hoạch thương hiệu theo quý và năm để đạt được mục tiêu tăng trưởng cho thương hiệu.
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức theo chiến dịch và nhãn hàng được giao.
- Nghiên cứu thị trường, theo dõi tình hình thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
2. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận truyền thông và bộ phận thị trường lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động, chiến dịch theo yêu cầu:
- Phối hợp với bộ phận truyền thông xây dựng các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu tới người tiêu dùng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế & Trade Marketing lên ý tưởng cho các vật dụng hỗ trợ nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Phối hợp với các Agency thực hiện tốt công việc được giao.
3. Tham gia quản lý, giám sát ngân sách và tiến độ thực hiện các công tác thuộc phạm vi quản lý.
4. Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động, mảng công việc được giao:
- Chịu trách nhiệm hiệu quả và báo cáo kết quả của chương trình triển khai.
- Theo dõi và quản lý hiệu quả và tiến độ công việc xuyên suốt hợp đồng ký kết.
- Các nội dung công việc chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương, thưởng 6 tháng, thưởng năm hấp dẫn, ổn định (từ 15-25 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi thêm của Tổng công ty (quà tặng bằng hiện vật và tiền vào các ngày lễ, tết, ngày thành lập công ty, tiền nghỉ mát…).
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành kinh tế liên quan.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về Marketing/ Quản trị thương hiệu/ Hệ thống phân phối.
- Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông thương hiệu (ATL, BTL).
- Kỹ năng:
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
- Sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing/truyền thông thương hiệu.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh Đồ uống (Bia rượu, nước giải khát, nước uống,…)
- Hiểu biết về ngành FMCG. Có kiến thức về ngành Bia – Rượu -– Nước giải khát là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi