Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng với đối tác cung cấp PG và bộ phận nhân sự đánh giá chất lượng đầu vào của PG theo quy định của Công ty.
- Đào tạo PG mới về sản phẩm của Habeco,nắm bắt thông tin về các sản phẩm của đối thủ. Hướng dẫn về công việc hàng ngày của PG, và các kỹ năng bán hàng cơ bản trước khi đưa PG ra điểm bán.
- Phối hợp với đội ngũ Sales tại khu vực để lên lịch điều động, sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho đội ngũ PG mình quản lý trong khu vực phụ trách. Đảm bảo các hoạt động PG diễn ra đúng giờ, đúng lịch, đúng điểm bán.
- Triển khai công việc hàng ngày cho PG & lên lịch Visit thị trường thường xuyên để kiểm tra, nhắc nhở và huấn luyện PG. Đảm bảo đội ngũ PG mặc đồng phục, tác phong làm việc đầy đủ, chính xác. Đảm báo PG có đầy đủ công cụ làm việc theo quy định tại điểm bán.
- Phân bổ và Giao chỉ tiêu sản lượng tổng cũng như sản phẩm trọng điểm hàng tháng cho đội ngũ PG cụ thể , rõ ràng nhằm hoàn thành kế hoạch công ty giao xuống.
- Giám sát, đánh giá, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiếp thị. Đề nghị thay thế bổ sung PG khi cần thiết nhằm đạt được tiêu chí đánh giá của công ty cũng như đạt được mục tiêu công việc mà công ty giao xuống.
- Xây dựng mối quan hệ với chủ điểm bán, đánh giá điểm bán do sale đề xuất đặt PG- báo cáo quản lý trực tiếp về từng điểm được đề xuất. Đảm bảo PG nắm được tính chất đặc thù và làm quen nhanh với điểm bán
- Phản hồi nhanh chóng chính xác về điểm bán : lượng khách, sản lượng bán… báo cáo đầy đủ về hoạt động của đối thủ tại điểm bán trong địa bàn phụ trách cho bộ phận bán hàng( Sales) và các cấp quản lý của Bp TTTM
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo chấm công, báo cáo bán hàng cho nhà cung ứng là cơ sở tính lương cho PG của toàn Chi Nhánh. Phối hợp với Bộ phận Tiếp thị thương mại Khối Kinh Doanh để cung cấp các văn bản, tài liệu liên quan đến việc thanh toán cho team PG. Đồng thời kiểm tra, đối chiếu lại bảng lương, mức khoán và số bán của PG hàng tháng.
- Tổ chức họp hàng tuần cùng đội ngũ PG và các bộ phận liên quan (TTTM, Sales, Sales sup…) để xem xét kết quả hoạt động và triển khai các kế hoạch hoạt động phù hợp
- Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến việc thúc đẩy sản lượng tại khu vực Chi nhánh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và thực hiện các event diễn ra tại điểm bán trong khu vực Chi nhánh phụ trách về việc điều phối PG , hướng dẫn PG trong quá trình làm việc.
- Phối hợp với các bộ phận team Sales để giải quyết nhanh các vấn đề gặp phải trên điểm bán trong thị trường được quản lý hoạt động PG.
- Thu thập khiếu nại khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD, marketing...
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Hoặc là nhân viên tiếp thị lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nêu trên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trưởng nhóm tiếp thị tại các ngành hàng bia, FFCG.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nắm bắt nhanh, có tinh thần làm việc nhóm, gắn kết mọi người.
- Kĩ năng tin học văn phòng tốt.
- CÓ THỂ ĐI CÔNG TÁC THƯỜNG XUYÊN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi