Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
• Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
• Quản lý thông tin khách hàng:
• Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình.
Kỹ năng cần có:
• Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục.
• Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội học hỏi và phát triển.
Tổng công ty IDICO - CTCP (Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam) được thành lập năm 2000 với xuất phát là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Xây dựng. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp, thủy điện, giao thông, nhà ở và đô thị, thi công xây lắp. Qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay, IDICO đã trở thành một tập đoàn vững mạnh hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với mã chứng khoán IDC. Vốn điều lệ quy mô 3.000 tỷ đồng; vốn hóa thị trường gần 8.000 tỷ đồng (tăng 114,3 lần so với thời điểm thành lập); tổng tài sản trên 14.000 tỷ đồng (tăng 20 lần); doanh thu hàng năm 5.000 tỷ đồng và lợi nhuận gần 600 tỷ đồng. IDICO hiện có 22 công ty con và công ty liên kết có mặt trên cả nước với hơn 5.000 nhân viên với quản lý cao, kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, IDICO được thành lập theo văn bản số 1011/CP-ĐMDN của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 26/2000/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ xây dựng.
- Năm 2006, IDICO chuyển đổi hình thức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con theo Quyết định của Bộ xây dựng
- Năm 2010, IDICO được chuyển đổi mô hình từ Công ty Nhà Nước thành Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu theo quyết định 615/QĐ-BXD.
- Năm 2018, IDICO chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty CP và đổi tên thành Tổng Công ty IDICO - CTCP.
Mission
Với phương châm "Đầu tư để phát triển", IDICO không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư tập trung; Năng lượng điện; giao thông và tổ chức quản lý vận hành, vận hành kinh doanh của các dự án một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.