Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
Tổng công ty IDICO - CTCP (Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam) được thành lập năm 2000 với xuất phát là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Xây dựng. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp, thủy điện, giao thông, nhà ở và đô thị, thi công xây lắp. Qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay, IDICO đã trở thành một tập đoàn vững mạnh hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với mã chứng khoán IDC. Vốn điều lệ quy mô 3.000 tỷ đồng; vốn hóa thị trường gần 8.000 tỷ đồng (tăng 114,3 lần so với thời điểm thành lập); tổng tài sản trên 14.000 tỷ đồng (tăng 20 lần); doanh thu hàng năm 5.000 tỷ đồng và lợi nhuận gần 600 tỷ đồng. IDICO hiện có 22 công ty con và công ty liên kết có mặt trên cả nước với hơn 5.000 nhân viên với quản lý cao, kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, IDICO được thành lập theo văn bản số 1011/CP-ĐMDN của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 26/2000/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ xây dựng.
- Năm 2006, IDICO chuyển đổi hình thức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con theo Quyết định của Bộ xây dựng
- Năm 2010, IDICO được chuyển đổi mô hình từ Công ty Nhà Nước thành Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu theo quyết định 615/QĐ-BXD.
- Năm 2018, IDICO chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty CP và đổi tên thành Tổng Công ty IDICO - CTCP.
Mission
Với phương châm "Đầu tư để phát triển", IDICO không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư tập trung; Năng lượng điện; giao thông và tổ chức quản lý vận hành, vận hành kinh doanh của các dự án một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.