Mô tả công việc
Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
Quyền lợi
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02
Tổng công ty IDICO - CTCP (Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam) được thành lập năm 2000 với xuất phát là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Xây dựng. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp, thủy điện, giao thông, nhà ở và đô thị, thi công xây lắp. Qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay, IDICO đã trở thành một tập đoàn vững mạnh hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với mã chứng khoán IDC. Vốn điều lệ quy mô 3.000 tỷ đồng; vốn hóa thị trường gần 8.000 tỷ đồng (tăng 114,3 lần so với thời điểm thành lập); tổng tài sản trên 14.000 tỷ đồng (tăng 20 lần); doanh thu hàng năm 5.000 tỷ đồng và lợi nhuận gần 600 tỷ đồng. IDICO hiện có 22 công ty con và công ty liên kết có mặt trên cả nước với hơn 5.000 nhân viên với quản lý cao, kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, IDICO được thành lập theo văn bản số 1011/CP-ĐMDN của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 26/2000/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ xây dựng.
- Năm 2006, IDICO chuyển đổi hình thức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con theo Quyết định của Bộ xây dựng
- Năm 2010, IDICO được chuyển đổi mô hình từ Công ty Nhà Nước thành Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu theo quyết định 615/QĐ-BXD.
- Năm 2018, IDICO chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty CP và đổi tên thành Tổng Công ty IDICO - CTCP.
Mission
Với phương châm "Đầu tư để phát triển", IDICO không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư tập trung; Năng lượng điện; giao thông và tổ chức quản lý vận hành, vận hành kinh doanh của các dự án một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.