Mô tả công việc
1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
- Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.
1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:
- Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
- Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:
- Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
- Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
1.5 Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.
1.6 Phân tích và báo cáo:
- Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
- Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
- Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Tổng công ty IDICO - CTCP (Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam) được thành lập năm 2000 với xuất phát là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ Xây dựng. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp, thủy điện, giao thông, nhà ở và đô thị, thi công xây lắp. Qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay, IDICO đã trở thành một tập đoàn vững mạnh hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với mã chứng khoán IDC. Vốn điều lệ quy mô 3.000 tỷ đồng; vốn hóa thị trường gần 8.000 tỷ đồng (tăng 114,3 lần so với thời điểm thành lập); tổng tài sản trên 14.000 tỷ đồng (tăng 20 lần); doanh thu hàng năm 5.000 tỷ đồng và lợi nhuận gần 600 tỷ đồng. IDICO hiện có 22 công ty con và công ty liên kết có mặt trên cả nước với hơn 5.000 nhân viên với quản lý cao, kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp theo Luật Lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, IDICO được thành lập theo văn bản số 1011/CP-ĐMDN của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 26/2000/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ xây dựng.
- Năm 2006, IDICO chuyển đổi hình thức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con theo Quyết định của Bộ xây dựng
- Năm 2010, IDICO được chuyển đổi mô hình từ Công ty Nhà Nước thành Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu theo quyết định 615/QĐ-BXD.
- Năm 2018, IDICO chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty CP và đổi tên thành Tổng Công ty IDICO - CTCP.
Mission
Với phương châm "Đầu tư để phát triển", IDICO không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp, khu đô thị và khu dân cư tập trung; Năng lượng điện; giao thông và tổ chức quản lý vận hành, vận hành kinh doanh của các dự án một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.