158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM
Mô tả công việc
- Tiếp nhận DATA được tập đoàn Viettel cung cấp sẳn gọi ra tư vấn và cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu và đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại nhà mạng Viettel để khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ tại nhà mạng Viettel bao gồm:
- Tư vấn các gói dịch vụ cố định như: Internet, truyền hình, điện thoại cố định,... Tư vấn khách hàng đang sử dụng dịch vụ đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, tư vấn khách hàng nâng cấp các gói tốc độ Wifi mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại nhà mạng Viettel
- Tư vấn các gói dịch vụ di động như: Các gói cước Data 3G 4G, các gói gọi nội mạng, gọi ngoại mạng. Tư vấn khách hàng chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau
- Mở rộng khai thác nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT (Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc), Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học,... (Không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói dể nghe, không nói ngọng, nói lắp, chất đặt trưng vùng miền
- Không yêu cầu ngoại hình
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Có mong muốn gắng bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: Từ 8.000.000 đến 15.000.000 trở lên
- Được đào tạo nghiệp vụ và có hổ trợ chi phí trong quá trình đào tạo
- Được hổ trợ đầy đủ về trang thiết bị trong quá trình học việc và làm việc tại công ty
- Đóng BHXH khi ký HĐ chính thức sau 2 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ, phúc lợi,...
- Được tổ chức tất niên, tân niên, và các buổi liên quan, tea break, quay số trúng thưởng cùng nhiều phần quà trong quá trình làm việc tại công ty,...
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc như: Trưởng Nhóm, Trưởng Ca, Giám Sát, Chuyên Viên, Trưởng Phòng Ban
Bắt đầu thành lập từ năm 1986, Công ty TNHH Tiến Thu ra đời với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và Ô tô tại khu vực Miền Trung; Cung cấp dịch vụ với sự khác biệt nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Triết lý kinh doanh "NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦA DOANH NGHIỆP"
VĂN HOÁ LÀM VIỆC TIẾN THU: triển khai đào tạo “văn hóa ứng xử - tinh thần làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản”. Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, Tiến Thu còn chú trọng vào việc đào tạo nâng cao kỹ năng của nguồn nhân lực với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review TIẾN THU CORP
Công ty có văn phòng đẹp. Sếp vui tính, anh em chịu chơi chịu làm, trả lương OT sòng phẳng. (rw)