Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Năm Sao thuộc Công ty CP Đầu tư Phát triển giáo dục Quốc tế Năm Sao có trụ sở chính tại 15A Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty đã và đang góp phần đáng kể vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh tại khu vực. Thực hiện chiến lược mở rộng và phát triển, hiện nay công ty đã có 5 cơ sở ngoại ngữ khu vực Thủ Đức và Bình Dương, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo bao gồm: Anh văn mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên, Giao tiếp,… và các khóa học luyện thi theo chuẩn Cambridge (Staters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS,…), ETS – Hoa Kỳ (TOEC, TOEFL…).
Là một trong những Trung tâm ngoại ngữ có tốc độ phát triển rất nhanh chóng, số lượng chi nhánh ngày càng được mở nhiều để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên cũng như tạo cơ hội nghề ngiệp cho các bạn trẻ tốt nghiệp mọi chuyên ngành.
Với đội ngũ nhân sự trẻ , năng lực chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt chúng tôi sáng tạo để đạt kết quả tốt nhất, để khách hàng luôn hài lòng , để đáp ứng đời nhu cầu sống và nâng cao năng lực của nhân viên. Tiêu biểu, về quy trình tuyển dụng chúng tôi tự tin là đáp ứng nhanh nhất mọi thắc mắc, nguyện vong cũng như thông báo kết quả tới ứng viên ngay trong ngày phỏng vấn.