Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1.1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 9
1.2. Vị trí tuyển dụng:
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG VÀ CHẾ ĐỘ ƯU TIÊN, XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG TUYỂN DỤNG
>>>>> Chi tiết điều kiện, tiêu chuẩn, hình thức, nội dung và chế độ ưu tiên, xác định người trúng tuyển XEM TẠI ĐÂYvà được niêm yết tại bảng tin, tầng 1 nhà điều hành Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.
III. THỜI GIAN, NƠI TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính. Từ 7giờ 30 phút ngày 08/8/2024 đến 17 giờ 30 phút ngày 06/9/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại phòng Tổ chức cán bộ, phòng 403 tầng 4 nhà Điều hành, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. (SĐT liên hệ: 0888921989 – Bà Lưu Thị Hải Yến – Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ).
VI. TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Thời gian xét tuyển
Vòng 1: Dự kiến từ ngày 16/9/2024 đến ngày 20/9/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
Vòng 2: Dự kiến từ ngày 08/10/2024 đến ngày 16/10/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
2. Địa điểm xét tuyển: Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: hupes.edu.vn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...