Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thực Tập Sinh - Văn Phòng & Tổ Chức Sự Kiện
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1.5 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Nhận & giao thư cho bưu điện (BĐ đến lấy);
  • Gọi điện thoại liên hệ doanh nghiệp;
  • Cập nhật xác nhận tình trạng các chương trình sự kiện sắp diễn ra;
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

  • Là sinh viên năm 3,4 của các trường ĐH, CĐ.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Hình thức làm việc: Bán thời gian (5-6 giờ/ngày)
  • Thể hiện sự chủ động, nhanh nhẹn và linh hoạt với các kỹ năng giao tiếp, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập, tính tình vui vẻ, hòa đồng, chu đáo và cẩn thận.
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
  • Được đào tạo để trở thành nhân viên thử việc - chính thức nếu có nguyện vọng làm việc lâu dài.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 20.000VNĐ – 25.000VNĐ/giờ
  • Được thanh toán phí gửi xe
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Garden Gate, Số 8 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 8, Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 21 - 23
  • Lương: Trên 1,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá