Tiếng anh/ tiếng trung giao tiếp
- Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng;
- Kiểm tra và lưu trữ thông tin đến, lưu trú và địa chỉ của khách hàng. Làm thẻ đăng ký trước cho khách VIP và khách thường xuyên;
- Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách;
- Báo cáo những vấn đề trục trặc và những than phiền của khách với trưởng bộ phận Tiếp Tân;
- Nhận yêu cầu báo thức của khách và lập thành danh sách, sau đó gửi cho nhân viên tổng đài thực hiện;
- Bán phòng và giới thiệu các dịch vụ khác của khách sạn;
- Làm thủ tục check-in và hỗ trợ check-out cho khách.- Số lượng 02 nhân viên
- Thời gian làm việc 8h
- Có kinh nghiệm làm lễ tân lĩnh vực khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệmĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia các khóa đào tạo bổ sung kiến thức
Lương, thưởng, phụ cấp tốt
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.....
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.