Tiếp đón khách và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận;
Trực tổng đài điện thoại; Quản lý sử dụng các vật dụng máy fax, thư tín;
Quản lý sử dụng, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp ..;
Công tác Hành chính:
Quản lý văn bản đi, đến;
Soạn thảo, lưu trữ văn bản hành chính;
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm;
Hỗ trợ công tác Nhân sự:
Giám sát thực hiện Nội quy, Quy chế: chấm công, checkin/checkout, quẹt vân tay vào/ra...;
Cập nhật thông tin Data Nhân sự.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.Hình thức ưa nhìn;
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống;
Nhanh nhẹn, linh hoạt, hòa nhã, thân thiện;Cơ hội được làm việc và trải nghiệm thực tế tại Công ty Top đầu trong mảng Tích hợp hệ thống và cung cấp giải pháp, hạ tầng CNTT chuyên nghiệp.
Chế độ phúc lợi khác: bữa sáng vui vẻ.
Thưởng: theo chế độ đối với lao động thời vụ (nếu có).
Thời gian cộng tác từ 6-8 tháng.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.