Mô tả công việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Sắp xếp lịch phòng họp, phòng tiếp khách.
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng nếu làm tốt công việc.
- Phúc lợi BHXH, BHYT, được hưởng chế độ lương thưởng, nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Được tham gia chương trình Teambuilding, Hội thao, Vinh danh hàng quý,...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.