Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục Check in, check out.
- Chào đón khách một cách chuyên nghiệp.
- Giải quyết khiếu nại của khách.
- Điều hành, tiếp nhận điện thoại khách, theo dõi cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13, Xét thưởng KPIs theo đợt hằng năm dựa trên tình hình kinh doanh của công ty
- Phụ cấp: Tiền cơm , phụ cấp ca đêm, đồng phục, giữ xe
- BHXH đóng trên tổng lương gộp, có BHSK cho nhân viên
- Du lịch hằng năm, YEP
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, đồng nghiệp dễ mến
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt, giao tiếp lưu loát
- Chuyên ngành Khách sạn/Ngoại ngữ từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc hoặc thực tập tại Lễ tân Khách sạn/Nhà hàng/Công ty/Tòa nhà là một lợi thế
- Có thể làm chuyên ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.