Mô tả công việc
Đăng ký & sắp xếp phòng cho khách. Đáp ứng các yêu cầu đặt biệt bất cứ khi nào có thể.
2. Assists in pre-registration and blocking of rooms for reservations
Hỗ trợ đăng ký & giữ phòng trước.
3. Thoroughly understands and adheres to proper credit, check cashing, and cash handling policies and procedures.
Hiểu rõ và tuân thủ các chính sách về thủ tục tín dụng, tiền mặt và xử lý tiền mặt phù hợp
4. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì dòng tiền quỹ và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
5. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho việc đón khách
6. Understands room status and room status tracking
Hiểu rõ & theo dõi tình trạng phòng
7. Knows room locations, types of rooms available, and room rates.
Am hiểu tất cả các loại phòng, vị trí phòng sẵn có và giá phòng.
8. Uses suggestive selling techniques to sell rooms and to promote other services of the hotel.
Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để bán phòng và quảng bá các dịch vụ khác của khách sạn
9. Coordinates room status updates with the housekeeping department by notifying housekeeping of all check-outs, late check-outs, early check-ins, special requests, and part-day rooms.
Phối hợp cập nhật tình trạng phòng với bộ phận phòng bằng cách thông báo cho bộ phận phòng về tất cả các trường hợp trả phòng, trả phòng trễ, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt và phòng nghỉ bán trong ngày.
10. Possesses a working knowledge of the reservations department. Takes same day reservations and future reservations when necessary. Knows cancellation procedures.
Có kiến thức về bộ phận đặt phòng. Thực hiện việc đặt phòng trong ngày và trong tương lai khi cần thiết. Biết các thủ tục hủy phòng.
11. Files room key cards.
Lưu trữ thẻ từ
12. Knows how to use front office equipment.
Biết sử dụng các thiết bị văn phòng
13. Processes guest check-outs.
Làm thủ tục trả phòng.
14. Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý có thể giao cho từng thời điểm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở.
- Phúc lợi và mức lương cạnh tranh.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Hỗ trợ cơm ca căng tin.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, thân thiện
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Làm ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
hoặc zalo hotline số: 0862618088
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.