Mô tả công việc
• Attends to all telephone calls, incoming, outcoming correspondence, prepares and issues requisitions, memos, reports on the request of the Front Office Manager.
• Properly maintains and updates files and records.
• Arranges appointments and updated.
• Provide a courteous and professional service at all times, maintain good working relationships with your own colleagues and all other departments.
• Prepare the statistic reports for rooms including the production of our market segmentation.
• Perform other duties that may be assigned by the management from time to time
• To have a complete understanding of and adhere to the hotel’s policy relating to Fire, Hygiene, Health and Safety.
• To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.
• To have a complete understand of the hotel’s employee handbook and adhere to the regulations contained within.
• To assist in the building of an efficient team of employees by taking an active interest in their welfare, safety and development.
• To ensure that no confidential information in divulged without prior consult of Front Office Manager.
• Ensures that the established quality standard and a high level of work performance are maintained.
• Establish Effective Employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotels guest, clients, head of department and employees.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng phí phục vụ (service charge) hằng tháng + tiền bonus theo quý 4tr5
- Lương tháng 13.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe và gởi xe miễn phí.
- 12 ngày nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24h
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện và có khả năng thăng tiến.
- Đào tạo theo quy chuẩn của khách sạn 4 sao.
- Đánh giá và tăng lương theo năng lực hằng năm.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 18-30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn và thân thiện
- Có bằng cấp cao đẳng hoặc đại học Quản trị nhà hàng/khách sạn hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft và phần mềm khách sạn Protel là một lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp tốt và có ngôn ngữ thứ hai là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Hoteljob.vn
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.