Mô tả công việc
- Kiểm tra lại số lượng khách hàng và thời gian khách đến, linh hoạt thay đổi khi có những tình huống đột xuất.
- Liên hệ với các bộ phận khác kiểm tra lại chất lượng phòng nghỉ, ăn uống.
- Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Xác nhận thông tin đặt phòng cho trường hợp đã đặt phòng trước đó. Hoặc kiểm tra danh sách phòng trống, trực tiếp tư vấn khách hàng chọn phòng.
- Yêu cầu khách hàng cung cấp căn cước, hộ chiếu để hoàn thành thủ tục nhận phòng, nhập chính xác các thông tin lưu trú của khách hàng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ.
- Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu, nhận gửi và bảo quản tài sản, bưu phẩm,... của khách hàng khi được yêu cầu.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, đồng thời giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng, hoàn tất việc thanh toán tiền cho khách hàng, hoàn trả các giấy tờ tùy thân cho khách .
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm lễ tân khách sạn ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt, bên cạnh đó cũng cần có những kỹ năng bán hàng cơ bản
- Nắm rõ các quy định chung trong ngành khách sạn, nhà hàng và các nội quy, nguyên tắc riêng của khách sạn mà họ muốn làm việc
- Nắm rõ toàn bộ hoạt động của khách sạn để có thể giới thiệu với khách hàng và quản lý sao cho phù hợp, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất khi được yêu cầu
- Nhanh nhẹn, thật thà, biết bình tĩnh giải quyết tình huống, giao tiếp lịch sự, chân thành, cởi mở và có thể tạo thiện cảm cho đối phương dễ dàng
- Có sự tỉ mỉ, chính xác và khả năng làm việc theo các quy trình cao.
- Cởi mở và hiếu khách, tận tình, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ, phục vụ khách hàng hết mức có thể
- Phong cách ăn mặc gọn gàng, tử tế, luôn luôn niềm nở với khách hàng dù có chuyện gì xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà .
- Lương thưởng tháng .
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.