Mô tả công việc
- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, đảm bảo điều kiện hậu cần tổ chức cuộc họp, đón tiếp khách, tổ chức hội nghị, event;
- Đặt vé máy bay, khách sạn... cho cán bộ, nhân viên đi công tác;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi, Chuyển phát nhanh;
- Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm công cụ dụng cụ;
- Photo, in ấn, scan các tài liệu;
- Quản lý CTV bảo vệ/tạp vụ;
- Quản lý chí phí hành chính của văn phòng;
- Thực hiện các công việc hậu cần;
- Hỗ trợ các công việc hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên (Chuyên ngành liên quan đến dịch vụ/HCNS)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí hành chính
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn,Chiều cao: 1m6 trở lên
- Kỹ năng:tổ chức, giám sát công việc, giao tiếp
- Phẩm chất: trung thực, chu đáo, quan tâm tới mọi người xung quanh
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.