Mô tả công việc
- Chào đón khách và thực hiện việc nhận/trả phòng theo quy trình;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách;
- Nhận đặt phòng và ghi vào nhật ký đặt phòng;
- Đăng ký tạm trú trực tuyến cho tất cả khách lưu trú;
- Lập báo cáo hàng ngày: Báo cáo công suất phòng hàng ngày, nhận xét của khách .....;
- Giải quyết khiếu nại của khách kịp thời;
- Quản lý tất cả chìa khóa cho khách và chìa khóa của tất cả các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ và thưởng hấp dẫn, nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.