Mô tả công việc
Trao đổi, ghi nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng ( nếu có).
Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc: người nhà, khách liên hệ,...
Lưu trữ bản gốc hồ sơ sức khỏe: bàn giao khi có tái khám, cấp cứu, người nhà mượn trả ...
Thực hiện việc kết nối giữa khách hàng, gia đình và Người Cao tuổi ( nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi: 27 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng nắm bắt, tư duy nhanh nhạy để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:10:03
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.