Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại Công ty
Tiếp nhận thư, chuyển phát nhanh cảu các đơn vị nội bộ và liên hệ với đối tác chuyển thư để giao nhận chuyển đi
Tiếp nhận chuyển giao văn thư cho các phòng ban
Thực hiện hồ sơ thanh toán VPP, bưu chính
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, kế toán,, nhân sự hoặc các ngành có liên quan;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
Quyền lợi được hưởng
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Athena là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa tại Hà Nội với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Với trang thiết bị nha khoa hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm, Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Athena cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát như: Dán sứ veneer, cấy ghép Implant, Bọc răng sứ, Chỉnh nha thẩm mỹ… với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2020
Mission
TẦM NHÌN
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA phấn đấu trở thành một trong những hệ thống nha khoa bền vững, tử tế và hiện đại trước 2025
SỨ MỆNH
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA lấy trung thực và tử tế làm nền tảng, phát triển đồng hành với tiến bộ xã hội.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Athena hoạt động và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, tuân thủ, tiết kiệm, sáng tạo, biết ơn.