Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Được thành lập từ năm 2006 với tiền thân là Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Bất động sản Việt Nhân. Việt Nhân Group – Hệ sinh thái bất động sản, đặt cho mình mục tiêu xây dựng các khu đô thị không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi đầy đủ tiện ích, không gian trong lành, đáp ứng tất cả nhu cầu sống, từ vui chơi, giải trí, học tập đến sức khoẻ. Kiến tạo các khu đô thị không chỉ mang lại cho khách hàng một không gian sống chất lượng mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo của những khu vực mà Việt Nhân Group xuất hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ: BHYT, BHTN... theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006 với tiền thân là Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Bất động sản Việt Nhân.
Mission
- Sau hơn 15 năm phát triển, Việt Nhân Group tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo các khu đô thị và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản tư nhân hàng đầu. Với các dự án tiêu biểu như: Centa City, Centa Riverside, Centa Diamond, Centa Shophouse, Centa Villas, Centa Garden… trên khắp Việt Nam.