Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
- Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
- Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty.
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp
2. Khảo sát giá - Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường
- Đàm phán giá hợp lý nhất với nhà cung cấp
- Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
- Đảm bảo cân bằng thu-chi
3. Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng - Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
Quyền lợi: - Lương 12 triệu-15 triệu ( thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn) - Được xét tăng lương thường niên - Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ của phụ nữ và trẻ em.... - Thưởng tháng lương 13 (Trung bình 1 tháng lương) - Thưởng Bonus, Extra dựa trên kết quả kinh doanh và sự đóng góp của nhân viên - Các loại thưởng đột xuất do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nào đó ngoài nội dung công việc đã thỏa thuận - Phụ cấp ăn trưa, điện thoại - Đóng BHXH đầy đủ theo quy đinh của Nhà nước - Đi du lịch từ 1 đến 2 lần / năm - Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện - Được cấp máy tính xách tay và các CCDC phục vụ cho việc làm hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Trung thành thạo hoặc tiếng Anh (Ưu tiên thành thạo cả 2)
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực - Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt - Trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng 620 được thành lập từ năm 2006 và phát triển nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ xây dựng hạ tầng. Hiện nay các công trình Công ty đã thực hiện bao gồm: đường cao tốc Long Thành , Dầu Giây; cầu Mỹ Lợi - nối liền Tiền Giang và Long An (chủ đầu tư). Công ty chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm kết hợp cùng việc cập nhật công nghệ mới của thế giới liên tục và chuyên gia trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế thi công cầu, đường cao tốc, hầm... Hướng phát triển: trở thành công ty xây dựng hạ tầng dẫn đầu, tạo ra sản phẩm mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.