Việc làm Hạ tầng 620

Cập nhật 26/09/2024 11:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
VPĐD Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng 620
Phụ Trách Mua Hàng (Thành Thạo Tiếng Trung)
Hạ tầng 620
5 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Thời gian: Theo quy định của Công ty từ 8:00 – 17:30

- Nghỉ trưa: 1,5 tiếng, từ 12:00-13:30

- Nghỉ tuần: Nghỉ chủ nhật và chiều thứ 7.

Mô tả công việc cụ thể

- Tìm kiếm nguồn hàng đáp ứng yêu cầu số lượng, chất lượng, tiến độ và tối ưu chi phí theo yêu cầu.

- Xây dựng kế hoạch mua hàng: bám sát tình hình kinh doanh thực thế, từ đó xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hoá nhằm tối đa hoá lợi nhuận và giảm thiểu các chi phí mua.

- Phân tích đánh giá tình hình thị trường cung ứng, tham mưu cho lãnh đạo đưa ra các quyết định mang tính điều chỉnh hiệu quả.

- Kiểm soát mức tồn kho an toàn cho toàn hệ thống trong từng thời kỳ, tránh việc bị tồn đọng hàng hoá hoặc thiếu hàng hoá.

- Thực hiện việc xây dựng ngân sách mua hàng, kiểm soát chi phí và thực hiện việc mua hàng.

- Phối hợp với đối tác nước ngoài nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho việc thúc đẩy mua hàng nhanh và đúng thời điểm. Phân tích, đặt hàng, mua hàng đáp ứng tiến độ dự án.

- Quản lý, tổ chức sắp xếp, giao nhận, điều phối hàng hóa phân bổ cho các dự án.

- Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, lập và hoàn thiện thủ tục hồ sơ chứng từ mua hàng theo yêu cầu của công ty và pháp luật.

Thực hiện các công việc phát sinh khác

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.

- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

Trách nhiệm

- Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất

- Tuân thủ nội quy công ty, Quy định hoạt động kinh doanh, Quy định Quản lý hành chính, Quy định về thanh toán và tạm ứng.

- Bảo vệ tài sản, uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty

Quyền hạn

- Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.

- Đề xuất về quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương bổng, học tập nâng cao nghiệp vụ…

- Mọi chế độ quyền hạn chung khác nằm trong Nội quy công ty, Hợp đồng lao động đã ký kết và các quy định khác với cán bộ.

Mối liên hệ công tác

Trong Công ty:

- Cấp trên quản lý trực tiếp

- Các bộ phận trong Công ty khi phát sinh các vấn đề công việc liên quan

Ngoài Công ty:

- Các mối quan hệ đối ngoại theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

- Nhà cung cấp/Cơ quan quản lý nhà nước

Chế độ thông tin báo cáo

- Báo cáo công việc hàng tuần

- Báo cáo công việc hàng tháng

- Báo cáo khác theo yêu cầu

Nơi nhận: Giám đốc thương hiệu

Chế độ quyền lợi:

- Khung lương theo quy định Công ty.

- Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kỹ năng mềm

Tiêu chuẩn đánh giá các kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Kỹ năng thương lượng – đàm phán

Yêu cầu cho chức danh mô tả

Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị cung ứng và logistics hoặc ngành liên quan

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mại, dự án, vật tư thiết bị.

Khả năng

- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.

- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.

- Khả năng tham mưu.

Kỹ năng tin học

- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.

Kỹ năng khác

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C19 BT8 Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

VPĐD Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng 620
Hạ tầng 620 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp 4, Xã Phước Đông, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng 620 được thành lập từ năm 2006 và phát triển nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ xây dựng hạ tầng. Hiện nay các công trình Công ty đã thực hiện bao gồm: đường cao tốc Long Thành , Dầu Giây; cầu Mỹ Lợi - nối liền Tiền Giang và Long An (chủ đầu tư). Công ty chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm kết hợp cùng việc cập nhật công nghệ mới của thế giới liên tục và chuyên gia trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế thi công cầu, đường cao tốc, hầm... Hướng phát triển: trở thành công ty xây dựng hạ tầng dẫn đầu, tạo ra sản phẩm mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Những nghề phổ biến tại Hạ tầng 620

Bạn làm việc tại Hạ tầng 620? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hạ tầng 620

Hạ tầng 620

Click để đánh giá