Chi tiết công việc
- Xây dựng và phát triển các app về Mobile cho các khách hàng lớn như Sing, Mỹ, Nhật Bản, Hoa Kỳ và Việt Nam.
- Xây dựng ứng dụng trên nền tảng Android.
- Kiểm thử, fix bug, code và tối ưu hóa hiệu suất.
- Liên tục nghiên cứu, tìm tòi, đánh giá và triển khai các công nghệ mới để tối đa hóa hiệu quả phát triển.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm dưới sự phân công công việc của PM.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm lập trình Android Application sử dụng Java/Kotlin.
- Có kiến thức về OOP, Java/Kotlin, Android SDK.
- Có kiến thức về Android components (Activity, Fragment, Service, Broadcast Receiver, Content Providers), UI Building.
- Hiểu biết cơ sở dữ liệu và lưu trữ ngoại tuyến như SharedPreferences, SQLite.
- Kiến thức cơ bản về design patterns (MVP, MVVM, Singleton, Dependence Injection, Dagger, Component. …).
- Kinh nghiệm với SVN/Git.
- Có kinh nghiệm với RxJava, RxAndroid, UI/UX design principles and guidelines là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về App Distribution.
- Có khả năng phát làm iOS, Android, Cross Platform (Flutter, React Native, Xamarin …) là một lợi thế C.
- Có khả năng tiếng Anh là một lợi thế.
- Thử việc hưởng 100% lương chính thức
- Review hiệu suất 2 lần/năm và tháng lương thứ 13
- Thưởng các dịp Lễ Tết: Ngày Quốc Tế Lao động, Quốc khánh, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán
- Trợ cấp các chứng chỉ năng lực theo quy định của công ty
- Bảo hiểm sức khỏe nâng cao BIC Care, chính sách thai sản, khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, các lớp nâng cao trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh), …
- Được định hướng phát triển sâu về công nghệ, cơ hội học hỏi nhiều stack khác nhau, dự án đa dạng ở các thị trường lớn
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc linh hoạt từ Thứ 2 đến thứ 6.
Công ty TNHH Mua Sắm Tại Nhà VTV-Hyundai (“VTV-Hyundai”) được thành lập dựa trên liên doanh giữa Hyundai Home Shopping Network (HDHS), thuộc Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc, một công ty hàng đầu về lĩnh vực mua sắm tại Hàn Quốc và hai công ty trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gồm Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền hình - Viễn thông Việt Nam (VTVBroadcom) để khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm tại Việt Nam. Có thể nói VTV-Hyundai là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm, công nghệ và truyền thông.
VTV-Hyundai là kênh mua sắm tại nhà, được phát sóng toàn quốc 24 giờ hàng ngày trên kênh VTVcab 13 nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết thực, độc đáo và mới lạ. Bên cạnh hoạt động bán hàng trên truyền hình, VTV-Hyundai còn triển khai các hoạt động bán hàng thông qua website, các trang thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động để mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho khách hàng.