Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý, sắp xếp, hạch toán, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán
- Kiểm tra tính chính xác, lưu trữ các loại chứng từ. Cập nhật thông tin chứng từ, sổ sách kế toán.
- Hạch toán các bút toán tổng hợp: TSCD, CCDC, chi phí bán hàng, chi phí quản lý ....
- Kiểm soát các khoản chi văn phòng, chi phí hoạt động hàng ngày
- Lập và nộp báo cáo thuế theo tháng, quý, năm: Thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tài chính đúng thời hạn
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của công ty
- Lập báo cáo quản trị: Doanh thu, chi phí, công nợ, hàng tồn cho Tổng Giám Đốc
- Theo dõi các chi phí phát sinh và đưa ra những ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động của của công ty
- Đánh giá và nghiên cứu các vấn đề về thuế, tham mưu cho ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán, Kinh tế.
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Kỹ năng chung: Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức, điều hành, giao tiếp và thuyết trình tốt. Am hiểu chuyên môn về tài chính, kế toán. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán.
- Kỹ năng chuyên môn: Phân tích báo cáo tài chính. Lập kế hoạch ngân sách chi tiêu hàng năm, tổng hợp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và sẽ trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn (Từ 18 - 23 triệu/ tháng hoặc có thể hơn tùy theo năng lực)
- Phụ cấp, Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Du lịch cùng công ty
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Phỏng vấn đạt sẽ đi làm ngay
Được thành lập vào năm 2014, Yunexpress là một trong những công ty logistics bên thứ ba hàng đầu tại Trung Quốc và đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu cho các ngành kinh doanh B2C xuyên biên giới, cung cấp dịch vụ cho người bán thương mại điện tử xuyên biên giới. Yunexpress cung cấp dịch vụ hậu cần toàn cầu và có bốn bộ phận kinh doanh chính, ngành nghề kinh doanh B2C xuyên biên giới, chuyển khoản FBA, bưu kiện và chuyển phát nhanh quốc tế. Hơn 100 lựa chọn về cách thức hậu cần có thể đáp ứng yêu cầu về loại hình và quy mô khác nhau của các công ty thương mại điện tử xuyên biên giới. Chúng tôi đã giành được sự tin tưởng và khen ngợi từ khách hàng với thời gian ổn định và dịch vụ tiết kiệm chi phí.