Việc làm Zen Living Representative Office

Cập nhật 28/08/2024 17:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zen Living Representative Office
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Zen Living Representative Office
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.
Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ.
Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu.
Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng.
Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch.
Thực hiện một số yêu cầu khác từ lệnh của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng tự quản lý thời gian, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
Thành thạo tiếng Anh 3 kỹ năng: nói, nghe, viết tốt
Trung thực, độc lập trong suy nghĩ và hành động, có trách nhiệm cao với công việc.
Cẩn thận, chú ý đến chi tiết và có tư duy phân tích.

Quyền lợi

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (hiếu hỷ, du lịch, khen thưởng...)
Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty (tết dương lịch, lể 30/04; 01/05; lễ quốc khánh, Giỗ Tổ Hùng Vương...)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Có xe đưa đón từ Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Môi trường làm việc ổn định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 23:45:03

Khu vực
Báo cáo

Zen Living Representative Office
Zen Living Representative Office Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
180/41 Lạc Long Quân , Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Zen Living là một trong những nhà sản xuất và cung cấp tủ lớn nhất ở Calgary, Canada, cung cấp cho chủ nhà, nhà phát triển và nhà xây dựng chất lượng, dịch vụ và sự khéo léo vượt trội trong hơn một thập kỷ. Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà cung cấp có nghĩa là chúng tôi không giao dịch với bất kỳ người trung gian nào và các đánh dấu liên quan của họ. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những thiết kế cao cấp đẹp, nhiều lựa chọn kiểu dáng, với giá cả cạnh tranh. Với hàng trăm màu sắc, vật liệu độc đáo và nhiều tùy chọn phụ kiện để tùy chỉnh không gian của bạn; Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy giao diện phù hợp với thiết kế và ngân sách của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Zen Living Representative Office

Bạn làm việc tại Zen Living Representative Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zen Living Representative Office

Zen Living Representative Office

Click để đánh giá