Mô tả công việc
- Set up, chuẩn bị không gian làm việc theo quy chuẩn Thẩm mỹ 5 sao;
- Trực tiếp đón khách hàng làm dịch vụ về da và laser công nghệ cao theo quy trình; Điều trị trực tiếp các dịch vụ (chăm sóc da, trị mụn, trị sẹo, trị nám, triệt lông, xóa xăm,...v.v…)
- Giao tiếp với khách hàng trong và sau quá trình làm dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện quy trình dịch vụ chuẩn y khoa, đáp ứng điều kiện về an toàn vệ sinh dịch tễ;
- Triển khai up sale dịch vụ trên phòng theo mục tiêu;
- Thực hiện sự phân công của Quản lý cơ sở.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.5-6 triệu + lương dịch vụ + Hoa hồng tư vấn 4-8% doanh thu, thu nhập trung bình 15-30 triệu.
- Phụ cấp hằng tháng áp dụng đối với ứng viên đăng ký chứng chỉ hành nghề điều dưỡng;
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi: Phụ cấp ăn trưa 25,000 VNĐ/ngày đối với nhân viên chính thức, thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc da hoặc laser công nghệ cao, chưa thành thạo laser sẽ được đào tạo;
- Có kỹ năng trò chuyện với khách hàng >35 tuổi, nhóm khách hàng cao cấp, VIP; giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn thêm dịch vụ trên phòng;
- Làm tốt các dịch vụ chăm sóc da mặt, triệt lông, trị mụn, sẹo rỗ da;
- Ngoại hình ưa nhìn, da đẹp, mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp;
- Mong muốn thu nhập cao, khách hàng đông;
- Làm việc xoay ca từ 8h00-17h30; 10h00-19h00 và từ 12h00-20h30 được sắp xếp nghỉ 1 ngày/ tuần không vào Thứ 7, Chủ Nhật.
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!