Mô tả công việc
Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, xử lý hoặc báo cáo lại cho cấp trên
Tiếp đón khách hàng, nhận đơn đặt hàng, tính tiền đơn hàng
Kiểm tra, báo cáo số liệu hàng hóa bán ra… và các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
Hỗ trợ nhân viên thị trường xử lý các thủ tục khiếu nại của khách hàng, tính lương, công tác phí của nhân viên thị trường
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, kinh tế…
Quyền lợi
Công ty nói KHÔNG với chậm lương, nợ lương
Ăn ca miễn phí tại công ty
Hàng năm được đi tham quan, du lịch
Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
Thưởng ngày lễ, thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau
Thưởng bộ phận hàng tháng (500k)
Tham gia BHXH ngay khi hết thời gian thử việc
Tăng lương định kỳ
Thưởng tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!