Mô tả công việc
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn, đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca.
- Phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên cấp dưới vào đầu mỗi ca.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc tại vị trí được phân công.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng hàng cần phục vụ theo yêu cầu của Bếp trưởng.
- Báo cáo với Bếp trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng bếp.
- Chi tiết yêu cầu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Hưởng chế độ BHXH theo quy định.
- 05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
- Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện
- Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp chứng chỉ nghề liên quan
- Thái độ làm việc tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc theo ca
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tốt
- Giao tiếp tiếng Anh
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Contact Number +84 235 3753 333 - Ext: 2257: Ms. Tuyền
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!