Mô tả công việc
- Duy trì kiến thức kỹ lưỡng về các sản phẩm cho mỗi lần điều trị / liệu pháp
• Đảm bảo rằng thiết bị & cơ sở vật chất luôn trong tình trạng vệ sinh cao nhất
• Chuẩn bị các sản phẩm và phòng điều trị theo các hướng dẫn và đặt phòng cụ thể
• Hỗ trợ khách sử dụng các tiện nghi như phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, bồn tạo sóng, v.v.
• Xử lý các phàn nàn và nhận xét của khách một cách khéo léo và hiệu quả. Báo cáo các sự cố hoặc bất thường khác cho Quản lý Spa
• Hỗ trợ vận hành bộ phận spa theo yêu cầu
• Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ / tính năng của khách sạn
• Thông thạo hoàn toàn với các quy trình cứu hỏa và an toàn sinh mạng / khẩn cấp của khách sạn
• Luôn duy trì cao độ tiêu chuẩn về ngoại hình và cá nhân vệ sinh
• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác do Quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm có liên quan trong ngành khách sạn hoặc spa
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt
• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
• Năng động
Yêu cầu hồ sơ
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!