Mô tả công việc
In charge of contracts with clients and receivable accounts
Billing/invoicing
Update monthly allocation & depreciation tables and make journal entries
Check weekly payment lists, prepare payment orders, and follow up payments
Cross-check, reconcile, balance accounts, and report to Financial Controller
Prepare the contracts (Vietnamese & English)
Be responsible for petty cash and make payment/receipt vouchers
Prepare the required weekly/monthly/quarterly/annual reports
Prepare ad-hoc reports as required
Support ad-hoc tasks assigned by Financial Controller
Yêu cầu công việc
Strong in MS Office applications
Good skills of organization, communication, and problem-solving
Strong sense of responsibility and able to work well under high pressure
Teamwork spirit, willing to support colleagues and relevant departments
Familiar with MISA accounting software
Good English skills
Careful, friendly, trustworthy and honest
Quyền lợi được hưởng
Nếu sau thời gian thực tập mà có performance review đạt yêu cầu sẽ được xem xét thử việc 02 tháng
Được đào tạo và hỗ trợ chuyên sâu về chuyên môn
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!