Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giám sát và vận hành hệ thống điện nước theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
- Tham gia ca trực theo đúng lịch phân công hoặc khi được cấp trên điều đến để giải quyết sự cố.
- Tiếp nhận yêu cầu sửachữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng khi có sự cố phát sinh từ các bộ phận báo cáo lên. Sau đó, nhanh chóng tiến hành khắc phục sự cố nhằm đảm bảo hoạt độngvận hành khách sạn được diễn ra bình thường.
- Nhanh chóng nắm bắt thông tin vàkịp thời tiếp cận đối với các thông tin về sự cố cháy nổ, mất điệnnước, rò rỉ khí ga, sự cố thang máy, … và nhanh chóng xử lý các tình huống theo đúng quy trình,đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Thực hiện đúng các nhiệm vụ được đề ra trong kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng đã được cấp trên phêduyệt.
- Trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ phải đảm bảo mọi quy định an toàn, quy trình làmviệc của phòng kỹ thuật và của khách sạn.
- Thường xuyên kiểm tra các hệ thống nhằm kịp thời phát hiện sự cố.
- Theo dõi và ghi nhận các thông số điện, nước tiêu thụ hàng ngày.
- Lắp đặt mới, lắp đặt lại hoặc di dời các hệ thống theo các yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Quản lý, bảo quản đối với loại dụng cụ, thiết bị có liên quan nhằm phục vụ cho côngviệc thuộcchức trách, nhiệm vụ.
- Tiến hành lắp đặt các hệ thống liên quan đến hoạt động vận hành khách sạn theo đúng sơ đồ thiết kếđược giao.
- Tham gia các cuộc họp và tiến hành làm báo cáo liên quan đến công việc khi có yêu cầu.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Chế độ phúc lợi:
Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết , sinh nhật …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!