Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thực hiện cải tiến nâng cao hiệu quả thiết bị máy móc của công ty.
Tìm hiểu xử lý các vấn đề phát sinh của các thiết bị trong quá trình vận hành, xử lý kịp thời các sự cố phát sinh để đảm bảo tiến độ công việc.
Bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị của kho xưởng: máy lạnh, kho lạnh, máy trộn, tủ đông,... và các thiết bị công ty kinh doanh.
Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc, thiết bị của công ty.
Hỗ trợ bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy, thiết bị của công ty khi bàn giao cho khách hàng.
Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật nhiệt, Cơ điện lạnh, Điện lạnh, Nhiệt lạnh, trung cấp nhiệt lạnh, kỹ sư thực hành,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn trong công việc.
Có kiến thức chuyên môn về điện, am hiểu về cơ điện, máy móc, thiết bị lạnh.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm ở lĩnh vực kỹ thuật tương đương là một lợi thế.
Có hiểu biết sơ lược các loại máy sử dụng động cơ lạnh như: máy làm kem, sô cô la, tủ cấp đông... là lợi thế.
Có thể đi công tác hỗ trợ công ty khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h- 17h) và thứ 7 làm việc cách tuần.
Được hỗ trợ phương tiện và chi phí công tác theo chính sách công ty: Vé xe, máy bay,... Khi đi công tác hỗ trợ công ty.
Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
Được hỗ trợ ăn trưa theo chính sách công ty.
Được tham gia các lớp huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!