Mô tả công việc
Bảo trì và sửa chữa tất cả FCU, máy điều hòa, bơm và hệ thống quạt thông gió; kiểm tra và thử nghiệm hệ thống báo cháy.
Giám sát nhà thầu phụ thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: điện, máy phát điện, CCTV, hệ thống xử lý nước thải (STP).
Kiểm tra tất cả các đèn sạc tại cầu thang 1, cầu thang 2, hành lang chung, nhà vệ sinh và đèn khẩn cấp.
Kiểm tra hệ thống bơm chữa cháy, hệ thống PA, hệ thống CCTV.
Giám sát và ghi chép mức tiêu thụ điện/nước của các khách thuê.
Bật điều hòa cho các thang máy PL1 và PL2 cũng như điều hòa tại sảnh thang máy.
Vận hành thang dịch vụ cho khách thuê và nhà thầu.
Ghi nhận mức tiêu thụ điện/nước hàng ngày của toàn bộ tòa nhà.
Kiểm tra, sửa chữa ổ cắm điện, đèn chiếu sáng tại khu vực chung của tòa nhà; sửa chữa ổ điện, đèn chiếu sáng, điện thoại và dây điện thoại.
Sơn, trát, thay gạch mới khi cần thiết.
Xử lý đường ống bị nghẹt, kiểm tra và giám sát nhà thầu phụ xử lý nước thải tại phòng STP.
Cung cấp nguồn điện, đèn chiếu sáng, ổ cắm và điện thoại cho khách thuê theo chỉ đạo từ ban quản lý tòa nhà.
Giám sát phòng FCC, theo dõi hệ thống tòa nhà, nhận điện thoại để hỗ trợ khách thuê, giải đáp các yêu cầu kỹ thuật.
Cùng đồng nghiệp xử lý các sự cố cháy hoặc trường hợp khẩn cấp xảy ra trong tòa nhà.
Kiểm tra hệ thống cấp nước trong tòa nhà để ngăn ngừa thất thoát.
Thực hiện ca trực đêm, kiểm tra hệ thống đèn trong tòa nhà và tắt những đèn không cần thiết.
Yêu cầu công việc
Kiến thức vững chắc về hệ thống và dịch vụ Cơ Điện (M&E) trong các tòa nhà.
Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi hiệu quả với cấp trên, đồng nghiệp, nhà thầu và khách thuê.
Kỹ năng chẩn đoán và giải quyết vấn đề xuất sắc để xác định và xử lý các vấn đề hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực lớn.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng hoặc chung cư.
Quyền lợi được hưởng
Tối thiểu 40 giờ đào tạo mỗi năm
Chuyến đi hàng năm, ngày gia đình, và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên
Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là "lấy con người làm trung tâm" - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam - Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi - Bình đẳng - Tận tâm - Bền vững - Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn!